Tuesday, May 19, 2020 1:59 PM

FAQs

Chính sách đổi, trả hàng


Hoàn trả hàng hóa:

1. Hoàn trả: ngay sau nhận hàng nếu hàng hóa do MaxAire cung cấp không đúng mã hàng, chất lượng hàng hóa với đơn đặt hàng của khách hàng.

Phương thức trả hàng đã mua: mang trực tiếp sản phẩm đến công ty để trả lại hàng nếu sản

phẩm không giống với đơn hàng đã đặt lúc oder. Thời hạn trả : 01 ngày kể từ khi nhận được hàng (Thời gian 10 năm nếu do lỗi của MaxAire). Yêu cầu hàng hóa không được qua sử dụng.

Cách thức lấy lại tiền : tiền mặt hoặc chuyển khoản

Chi phí cho việc hoàn trả ( do lỗi của MaxAire) : không mất phí phát sinh

Khách hàng đã mua quạt mà gửi trả lại hàng ngoài lý do trên sẽ chịu phí 10% giá trị đơn hàng  +  chi phí vận chuyển, lắp đặt ( nếu có )

Đổi hàng hóa:

1. Đổi hàng trong trường hợp KH đã nhận hàng: Được đổi hàng trong vòng 05 ngày sau khi mua (trừ các loại quạt Panasonic, KDK)

Yêu cầu : đổi sang hàng hóa có giá trị tương đương hoặc lớn hơn. Trường hợp đổi hàng hóa có giá trị thấp hơn thì không được hoàn tiền dư.

Yêu cầu: còn nguyên thùng, hộp quạt. Không thêm phí phát sinh.

2. Đổi hàng trong trường hợp KH chưa nhận được hàng: ( mới đặt cọc chờ đơn hàng) được đổi sang mẫu mã khác trong vòng 05 ngày sau khi đặt cọc xác nhận đơn. Đơn hàng vẫn phải đảm bảo đủ số lượng hàng. Được đổi sang các mẫu khác tùy chọn. Không phát sinh thêm chi phí đổi.